Trang chủ » Bài văn Kể về bố của em lớp 3 hay nhất

Bài văn Kể về bố của em lớp 3 hay nhất

Bài làm 1
 
“Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng…”
 
Trong bài hát này em yêu cả ba người nhưng người em yêu nhất vẫn là bố vì bố là người luôn tận tụy chăm lo cho cho con cái nhất nhà. Bố em là công nhân. Hàng ngày bố làm rất nhiều việc như đưa em đi học, đón em về nhà. Mẹ em đi làm xa nên mọi việc trong gia đình đều do bố đảm nhiệm, bố còn nấu cơm rất ngon. Bố chăm lo cho em từng li từng tí. Em thật tự hào khi có một người bố chăm chỉ như thế. Em hứa sẽ học tập thật tốt để bố vui.
 
Bài làm 2
 
Trong nhà em có ba thành viên là bố, mẹ và em. Nhưng người mà em luôn yêu quý là bố em. Bố em tên là Nguyễn Trường Tân. Năm nay bố em ngoài 30 tuổi. Bố em làm nghề bán bia ở phố Nguyễn Biểu. Dáng người bố em rất to khỏe. Mái tóc bố em được cắt ngắn trông rất gọn gàng. Chủ nhật bố thường cho em đi chơi công viên và mua cho em nhiều đồ chơi mà em thích. Sáng nào bố em cũng phải dậy từ 6 giờ sáng để đi bán hàng dù trời nắng hay mưa. Tối đến bố vẫn dành thời gian để dạy em học bài. Em rất kính yêu bố.
 
Bài làm 3
 
Trong gia đình em, người em yêu quý nhất là bố. Bố em tên là Nguyễn Tô Hòa. Năm nay bố em 35 tuổi. Bố em là kĩ sư vận tải. Dáng người bố em hơi thấp rất hợp với những chiếc áo phông. Mái tóc bố em thẳng và được cắt gọn gàng. Khuôn mặt bố em tròn. Hàng ngày bố thường giúp đỡ mẹ nhiều việc như quét dọn nhà cửa, nấu nướng,…Tối đến bố lại kèm em học bài. Em rất yêu bố em. Em sẽ cố gắng học giỏi để không phụ lòng bố.
 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top