Trang chủ » Bài văn Kể về một trận thi đấu thể thao đá banh lớp 3 hay nhất

Bài văn Kể về một trận thi đấu thể thao đá banh lớp 3 hay nhất

Bài làm 1
 
Sáng hôm qua, em cùng các bạn trong lớp xem trận thi đấu bóng đá của các anh học sinh Trung học. Trận đấu chung kết này được tổ chức tại sân vận động Quận và rất đông khán giả đến từ các trường Tiểu học, Trung học phổ thông và Trung học cơ sở.
 
Trên sân rộng, sau hồi còi lệnh của trọng tài, đội áo vàng của các anh trường Trung học Trần Đại Nghĩa phát bóng. Đội áo xanh của các anh Trung học Lý Tự Trọng đón bóng và đá chuyền nhau. Quả bóng được chuyền nhau đều đặn, chưa có gì sôi nổi. Bỗng bóng vút lên cao và đội trường Trần Đại Nghĩa mở tỉ số 1-0. Sân bóng trở nên sôi động, khán giả hò reo, cổ vũ. Thế mạnh đang nghiêng về phía đội trường Trần Đại Nghĩa, đội đã có thành tích nhiều năm liền vô địch. Phút cận cuối, đội trường Lý Tự Trọng cân bằng tỉ số 1 – 1. Phút cuối cùng đội bóng trường Lý Tự Trọng chọc thủnglưới đội trường Trần Đại Nghĩa, giành chiến thắng 1-2 hết sức bất ngờ. Học sinh trường Lý Tự Trọng hò reo vang dội. Đây là lần đầu tiên đội trường Lý Tự Trọng giành vị trí vô địch. Hồi còi dài chấm dứt, trận bóng của trọng tài chìm trong tiếng hò reo cổ vũ, tán thưởng của khán giả. Bóng đá là môn thể thao hào hứng, phổ biến rộng.
 
Em rất thích xem bóng đá.
 
Bài làm 2
 
Em còn nhớ mãi trận đấu bóng đá hấp dẫn giữa hai đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan giải U21 quốc tế ở Ninh Thuận.
Hôm đó em được bố mẹ dẫn đi xem bóng đá ở sân vận động Ninh Thuận. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và nhiều gay cấn.
Vào những phút đầu tiên, đội tuyển Thái Lan dẫn trước với tỉ số 1-0. Sau đó không lâu ,đội chủ nhà tấn công quyết liệt, áp đảo khung thành đối phương. Cuối cùng cầu thủ mang áo số 7 tên Văn Quyến đã sút liền hai trái vào lưới Thái Lan. Tiếng reo hò vang dội rất náo nhiệt. Việt Nam chiến thắng với tỉ số 2-1.
Em rất thích xem bóng đá vì khi xem bóng đá giúp em thư giản và không còn thấy mệt mỏi trong những giờ học tập căng thẳng. Em còn tự hào bóng đá Việt Nam.
 
Bài làm 3
 
Nhân ngày 26/3 vừa qua, tại sân vận động trường em có tổ chức trận thi đấu bóng đá chung kết giữa hai đội 5A và 5B. Mới sáng sớm, sân trường đã chật ních người. Em và Phong cũng đến sớm để tìm một chỗ ngồi sao cho dễ quan sát.
Sau lời tuyên bố khai mạc trận đấu của thầy Hiệu trưởng, hai đội lần lượt ra sân. Đội 5A các anh mặc áo đỏ quần xanh, đội 5B mặc áo xanh quần trắng. Hai đội làm thủ tục bắt tay nhau, chào khán giả. Tiếng còi của thầy Tổng phụ trách vừa cất lên hai đội đã lao vào cướp bóng. Đội trưởng 5A dẫn bóng rất hay, quả bóng đi lắt léo, luồn qua chân người này người khác khiến cho các cầu thủ 5B không làm cách nào lấy được bóng. Một cú đá cực mạnh từ xa bay vụt đầu thủ môn 5B lọt vào lưới, thủ môn 5B lặng lẽ vào khung thành nhặt bóng.
Sang hiệp 2, tình thế trận đấu càng hấp dẫn hơn, đội 5A liên tục tấn công buộc đội 5B phải phòng thủ, đội 5A hưởng quả phạt góc hẹp bên phải, một cú sút bằng chân trái của anh Huy đi thẳng vào khung thành lưới của 5B lại rung lên lần nữa. Tất cả vận động viên vỗ tay cổ vũ đội 5A tưởng chừng không dứt.
Tỉ số giữa hai đội là 2 – 0 nghiêng về đội 5A. Mặc dù trận đấu đã kết thúc, nhưng dư âm của nó mãi còn in đậm trong tâm trí em về sự nhiệt tình, hăng say và lối chơi đẹp của các cầu thủ 5A

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top