Trang chủ » Bài văn tả con búp bê lớp 4 hay nhất

Bài văn tả con búp bê lớp 4 hay nhất

Bài làm 1
 
Đó là một con búp bê rất đẹp mà mẹ mua cho em đúng vào ngày sinh nhật lần thứ chín.
 
Búp bê có bộ tóc vàng óng và được cài hai cái nơ hình con bướm rất xinh. Em thường thay đổi kiểu tóc cho nó. Lúc thì tết bím, lúc thì buộc nhỏng lên đỉnh đầu. Mỗi kiểu tóc đều đem lại cho búp bê một gương mặt mới, dễ thương. Đôi mắt búp bê đen láy, thỉnh thoảng chớp chớp như mắt em bé, trông đáng yêu lắm. Búp bê mặc bộ váy hoa được viền những đăng ten đủ màu sặc sỡ. Đôi môi thì đỏ như son và cái miệng nhỏ nhắn hình trái tim. Đôi bàn tay có những ngón thon nhỏ như những chiếc bút. Và bàn chân thì được đeo hài óng ánh hạt cườm rất đẹp.
 
Bài làm 2
 
Hôm sinh nhật mẹ tặng em con búp bê bằng nhựa thật là xinh xắn.
Mái tóc của búp bê dài đen, óng ả như tóc mẹ vậy, phía trên đầu có cài gắn nơ màu đỏ. Đôi mắt xanh biếc thỉnh thoảng nhấp nháy, đôi mày dài cong vút trông thật đáng yêu. Đôi môi đỏ như son, đôi má hồng hồng tuyệt đẹp.
 
Đôi tay của búp bê bé tí, nho nhỏ rất dễ thương. Đôi chân của búp bê dài thon thả, đôi giày màu đỏ rực rỡ. Búp bê có bộ váy màu hồng, trên áo có thêu hoa, viền váy bằng ren trắng rất đẹp.
 
Em rất thích con búp bê này, mỗi khi đi học về em thường đem ra ngắm, chải tóc cho nó. Khi đi ngủ em thường mang theo bên mình.
 
Bài làm 3
 
Trong những món đồ chơi em có, em thích nhất là con búp bê được mẹ mua tặng trong một chuyến công tác xa. Con búp bê của em rất đẹp, em rất yêu quý nó.
Con búp bê bé xinh, đủ để em bế vừa vặn trên tay. Nó mặc một chiếc váy màu dịu dàng nên em thường gọi con búp bê là bé Hồng. Bé Hồng có bộ tóc màu vàng óng ả. Em thường xuyên thay đổi kiểu tóc cho bé Hồng. Lúc thì buông dài thướt tha, khi thì tết sam dịu hiền, có lúc lại bối cao,… Nên em có thể chơi bên bé Hồng cả ngày mà không biết chán.
 
Mắt bé hồng đen láy và có thể nhắm nghiền khi nằm xuống, rồi lại  mở tròn nhìn em khi đứng lên. Cái miệng chúm chím lúc nào cững ửng đỏ nhìn đáng yêu lắm. Bàn tay dài, thon mượt đeo thêm chiếc túi bé tẹo đến là ngộ.
 
Ngoài bộ váy hồng sẵn có, em còn xin được nhiều vải thừa từ cô thợ may đầu ngõ, may cho bé Hồng biết bao nhiêu là bộ váy sặc sỡ khác. Mỗi ngày theo sở thích của em, bé Hồng lại được diện những bộ váy đẹp mắt.
 
Bé Hồng cứ thế cùng em vui chơi, em xem bé Hồng như người em thực sự của mình. Em ân cần chăm sóc bé Hồng, kể cho bé Hồng nghe những buồn vui sau mỗi buổi đến trường.
 
Em yêu con búp bê của em nhiều lắm.
 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top