Trang chủ » Bài văn tả đồ chơi gấu bông lớp 4 hay nhất + Dàn ý

Bài văn tả đồ chơi gấu bông lớp 4 hay nhất + Dàn ý

Các bé gái thường thích búp bê và gấu bông, trong khi các bé trai thích ô tô và siêu nhân. Khi làm đề miêu tả gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4, các em cần miêu tả hình dáng, kích thước và các chi tiết về mắt, màu lông, mũi, tai, … của con gấu bông. 

Lambaitap.edu.vn đã hỗ trợ em tổng hợp 10 bài văn mẫu tả đồ chơi gấu bông lớp 4 hay nhất kèm theo dàn ý tả gấu bông chi tiết giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới và trau dồi bài văn miêu tả hay hơn, sinh động hơn.

Lập dàn ý tả gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4

1. Mở bài tả đồ chơi gấu bông lớp 4

Giới thiệu đôi nét về đồ chơi con gấu bông của em.

Ví dụ: Tôi có rất nhiều đồ chơi, nhưng con gấu bông vẫn là người bạn tốt nhất của tôi và tôi ngủ ngon hơn nhờ nó. Con gấu bông đó là món quà của mẹ thân yêu tặng cho tôi vào dịp sinh nhật

2. Thân bài văn tả con gấu bông lớp 4 ngắn gọn nhất

a. Tả con gấu bông lớp 4 bao quát

Gấu bông cao khoảng 1m
Cơ thể của gấu quá lớn để tôi có thể ôm trọn nó
Gấu bông có hai màu trắng và vàng.
Bên ngoài gấu bông rất mềm mại.
b. Tả cụ thể đồ chơi gấu bông

– Miêu tả hình dạng:

Gấu bông có đầu tròn.
Gấu bông có tay và chân tròn nhưng ngắn
Mặc quần xanh bên dưới
Đôi mắt của nó nhỏ và tròn.

– Mô tả sự kiện:

Bởi vì nó là một con gấu bông, tôi không thể di chuyển, trừ khi tôi ôm nó.
Gấu bông thường được đặt cạnh giường.
Tôi thích ôm nó khi ngủ.

3. Kết bài tả gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4

Suy nghĩ của em vềcon gấu bông, món đồ chơi yêu thích của em:

Tôi yêu con gấu bông này.
Tôi sẽ nâng niu và trân trọng như một người bạn thân.

Gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4 mẫu 1

Nhân dịp sinh nhật, ba mẹ tặng cho em một con gấu bông rất đẹp. Đó là con gấu bông mà em thích nhất.

Chú gấu bông có màu trắng tinh. Bộ lông của nó rất mềm mại, mượt mà. Bởi vậy, em thích ôm nó đi ngủ lắm. Gấu bông có đôi mắt tròn đen như hai viên bi. Cái tai tròn cụp xuống trông xinh xắn lắm! Cái mũi đen nho nhỏ được làm từ hạt nhựa. Cái miệng của gấu bông có màu đỏ chót. Gấu bông ngồi ôm một cái gối hình trái tim đỏ có chữ Love in đậm.

Ba mẹ em nói rằng chữ love đó biểu hiện cho tình cảm của ba mẹ dành cho em nên em rất yêu thích chú gấu bông. Cứ ba ngày, gấu bông lại được mẹ và em mang ra tiệm hấp sấy sạch sẽ. Em thường ôm gấu bông đi ngủ, nói chuyện với gấu bông và cùng gấu bông chơi đồ hàng.

Em rất thích con gấu bông của bố và em tặng cho em, em đặt tên chú gấu bông là Midu. Em thích món quà này lắm, ngày nào cũng thế mỗi khi đi học về là em lại ra chơi với Midu. Midu có chiều cao khoảng 69 cm nhưng chú được nhồi vào bên trong rất nhiều bông nên lúc nào trông chú gấu cũng mũm mĩm, trên người chú là một lớp lông màu hồng, rất dày mềm và mượt.

Midu có một đôi tai luôn cụp xuống, và đôi tai này cũng được nhồi rất ít bông nên khi được tung lên cao thì đôi tai của chú gấu bông lại bị gió thổi vểnh lên, nhưng chỉ cần rơi xuống vòng tay của em là đôi tay ấy lại cụp xuống rất vui. Trông ngộ nghĩnh và đáng yêu lắm. Chú gấu bông có 1 chiếc mũi nhỏ xinh với màu đen nháy được đặt trên 1 chiếc mõm nhỏ xinh. Trông mới thật là đáng yêu làm sao.

Cổ của Midu có gắn một chiếc vòng nhỏ màu vàng trông rất hợp với bộ lông mang màu hồng của chú. 2 cánh tay của Midu thon dài và rất vừa vòng ôm lấy em. Ngoài ra, em còn rất thích may đồ cho chú gấu bông, cứ hôm nào được nghỉ học, thì sau khi làm xong các bài tập em lại trở thành nhà thiết kế thời trang riêng cho Midu, em may cho chú những bộ quần áo hay những chiếc khăn choàng rất hợp.

Mỗi khi em buồn, chú gấu bông luôn là người bạn để em tâm sự. Mỗi khi em học bài, Midu lại ngồi bên cạnh, ánh mắt đen láy của chú cứ nhìn em như muốn nói: “Bạn hãy làm bài tập chăm chỉ đi nhé, mình sẽ luôn ở bên bạn!”

Em và chú gấu bông Midu đã trở thành những người bạn rất thân thiết của nhau lúc nào không hay. Hằng ngày em chơi và ngủ cùng Midu, không có chú là em rất khó ngủ được nên đi đâu em cũng mang chú theo. Giờ đây tuy em đã có nhiều chú gấu bông mới nhưng không 1 chú gấu nào có thể thay thế được Midu yêu quý của em.

Gấu bông không chỉ là đồ chơi mà còn là một báu vật kỉ niệm của ba mẹ dành cho em. Bởi đó là món quà ý nghĩa nhất, món quà thích thú nhất mà em được tặng nhân dịp sinh nhật.

Bài văn 2: Tả đồ chơi gấu bông lớp 4 hay nhất

Hè lớp ba, lần đầu tiên em theo bố về thăm quê nội và ở chơi khá lâu. Mặc dù ở quê có nhiều điều lạ, vui vẻ, nhưng em vẫn bỡ ngỡ chưa quen. Biết em nhút nhát, cô Huyên mua cho em một món quà cực xinh: một chú gấu bông tí hon.

Trong số những món đồ chơi của em, em thích nhất là chú gấu bông Mi-sa. Đây cũng là một món đồ chơi gắn bó và có nhiều kỉ niệm với em nhất.

Mi-sa chỉ to như con mèo thật, nhưng hình dáng thì tròn trịa, mập mạp hơn. Chú trong tư thế chễm chệ ngồi, hai cái tay ngắn ngủn dang rộng về hai phía lúc nào cũng như đón chào em. Toàn thân chú khoác lên mình một bộ lông màu vàng chanh, chỉ ở tai, mõm, bàn chân và cái bụng phệ là pha những mảng màu trắng ngà.

Gương mặt Mi-sa toát lên vẻ hiền hậu và vui vẻ. Tuy đã cũ nhưng hai mắt chú đen láy như mắt thật, lộ nét tinh nghịch và thông minh. Cái mũi chú nhỏ, nhàn nhạt nâu trông khá buồn cười. Trên cổ lại thắt cái nơ đỏ đã bạc mầu, còn thêm một bông hoa màu trắng trên đôi tay tuy không còn mới nhưng trông chú thật duyên dáng.

Em rất yêu Mi-sa. Em không biết chú có từ bao giờ, chỉ biết rằng khi em nhớ được thì Mi-sa đã ở bên em rồi. Mẹ em bảo rằng, Mi-sa có từ trước khi em ra đời. Hàng ngày, em chơi cùng và ngủ cùng Mi-sa, không có chú là em không sao ngủ được, nên đi đâu xa nhà là em cũng mang chú theo.

Giờ đây em có thêm rất nhiều gấu bông mới, nhưng không chú gấu bông nào có thể thay thế được Mi-sa yêu quý của em.

Bài làm 3: Tả con gấu bông lớp 4 ngắn gọn nhất

Em có rất nhiều đồ chơi, thú bông và búp bê các loại, nhưng em thích nhất vẫn là chú gấu bông Mary, bởi Mary rất xinh xắn và là món quà kỷ niệm của bạn em.

Mary là một chú gấu bông nhỏ, kích thước chỉ bằng con lợn đất mà chị em vẫn dùng để bỏ tiền tiết kiệm. Mấy người bạn của em tới nhà chơi vẫn thường chế bai Mary nhỏ quá, ôm không thích như những chú gấu bông to cao như người lớn ở nhà các bạn. Những lúc như vậy, em cảm thấy rất buồn, bởi với em, Mary không chỉ là món đồ chơi, mà nó còn là tình cảm của người bạn thân dành cho em.

Đó là món quà mà Hòa, một người bạn thân thiết với em từ nhỏ đã tặng cho em trước khi bạn ý theo gia đình vào trong Nha Trang sinh sống. Em cũng không biết Nha Trang ở đâu, nhưng nghe nói là xa lắm và từ ngày bạn ý đi đến giờ em cũng không được gặp lại bạn. Mỗi lần nhớ tới Hòa, nhớ tới kỷ niệm của hai đứa là em lại lôi Mary ra ôm ấp, ngắm nghía.

Không biết có phải vì nhớ bạn hay không mà em luôn cảm thấy Mary có rất nhiều điểm giống Hòa. Giống nhất là đôi mắt to tròn, đen láy, trong veo, nhìn rất ngây thơ và đáng yêu. Mary có lông màu cà phê, gần giống với màu da nâu vì rám nắng của Hòa. Thân hình tròn trịa vì được nhồi bông của Mary càng làm em nhớ đến dáng vẻ mũm mĩm, bước đi lúc nào cũng nặng nề của bạn.

Mary được em chăm chút, gìn giữ rất cẩn thận. Em lấy khăn đỏ đã cũ quảng vào cổ Mary, rồi lấy chiếc áo em mặc lúc còn đỏ hỏn mặc lên người chú gấu bông xinh xắn. Mẹ em còn mua cho em một chiếc cặp sách đồ chơi màu đỏ làm bằng nhựa, em cũng đeo lên vai Mary và cùng chú chơi trò đi học. Mary là học trò, còn em làm cô giáo, đứng trên bục cầm thước dạy Mary học bài. Nhưng mà học trò của em không biết trả lời, dù em có nói gì, Mary cũng chỉ em lặng, hướng đôi mắt trong veo về phía em và miệng lúc nào cũng như mỉm cười trìu mến.

Mary đã làm bạn với em được gần hai năm. Dù hai năm qua, em được mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi mới, dịp sinh nhật, bạn bè cũng tặng em nhiều món quà xinh xắn, nhưng với em, Mary vẫn là món quà mà em yêu thích nhất.

Chú gấu bông Mary đáng yêu chính là người bạn thân thiết nhất của em. Để đến khi bạn Hòa trở về, em sẽ nói với bạn, em luôn trân trọng gìn giữ Mary như gìn giữ những kỷ niệm đáng nhớ của chúng em.

Bài làm 4: Tả con gấu bông lớp 4 ngắn gọn nhất

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của em, bố em tặng cho em một chú gấu bằng bông rất đẹp. Em rất thích món quà của bố và em đặt tên chú là Midu.

Em thích món quà của bố lắm, ngày nào mỗi khi đi học về em cũng ra chơi với Midu. Midu cao khoảng 70 em nhưng chú được nhồi rất nhiều bông nên lúc nào trông chú cũng mũm mĩm, trên người chú là một lớp lông màu hồng, rất mềm và mượt. Đôi tai của Midu không giống những chú gấu mà em có, Misa có một đôi tai luôn cụp xuống, đôi tai được nhồi rất ít bông nên khi được tung lên thì đôi tai của Midu lại bị gió thổi tung lên, nhưng chỉ cần xuống vòng tay của em thì đôi tay ấy lại cụp xuống. Trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Một chiếc mũi nhỏ xinh màu đen nháy được đặt trên chiếc mõm nhỏ xinh. Trông mới thật đáng yêu làm sao.

Trên cổ của Midu được gắn một chiếc nhỏ màu vàng trông rất hợp với bộ lông màu hồng của chú. Hai cánh tay của Midu rất to và lúc nào cũng có thể ôm lấy em. Em còn rất thích may đồ cho Midu, cứ hôm nào được nghỉ, sau khi làm xong hết các bài tập em lại trở thành nhà thiết kế riêng cho Midu, em may những bộ quần áo hay những chiếc khăn choàng rất hợp với Midu.

Mỗi khi em buồn, Midu luôn là người bạn để em tâm sự. Mỗi khi em học bài, Midu thường ngồi bên cạnh, ánh mắt đen láy của Midu nhìn em như muốn nói: “Cậu hãy làm bài tập chăm chỉ đi nhé, tớ sẽ luôn ở bên cậu!”

Em và Midu đã trở thành những người bạn rất thân thiết của nhau. Hằng ngày em chơi và ngủ cùng Midu, không có chú là em không bao giờ ngủ được nên đi đâu em cũng mang chú theo. Giờ đây em đã có nhiều gấu bông mới nhưng không một chú gấu nào có thể thay thế Midu yêu quý của em

Bài làm 5: Quan sát con gấu tả đồ chơi gấu bông  lớp 4

Sinh nhật lần thứ mười vừa qua của qua, em được người thân, bạn bè tặng rất nhiều món quà ý nghĩa. Món quà nào em cũng trân trọng nhưng có lẽ em ấn tượng nhất với chú gấu bông – món quà mà Lan – bạn thân em đã tặng nhờ bưu điện gửi nhanh về vào đúng sinh nhật em bởi bạn vướng lịch học trên Hà Nội không về được.

Em vẫn nhớ khi em cầm hộp quà trên tay, lòng không khỏi bồi hồi, thích thú. Nhẹ nhàng tháo mở lớp giấy bọc màu xanh trời ra, em bất ngờ vì trong hộp quà là một chú gấu bông màu hồng xinh xắn. Chao ôi! Chú gấu bông này mới đáng yêu làm sao! Chú gấu bông này không quá lớn, cao chừng 60cm, vừa một vòng tay của em. Chú được khoác lên mình tấm áo bông màu hồng xinh xắn, tấm áo mềm và mịn, ôm vào lòng cảm thấy vô cùng dễ chịu. Cái đầu chú tròn, với hai cái tai vểnh lên được đính kim tuyến đỏ lấp lánh, lấp lánh trong ánh đèn lúc tối khuya. Hai mắt chú ta tròn xoe, màu đen bóng, bằng nhựa được gắn cân đối, cách đều mỗi chiếc mũi nhỏ xinh màu nâu ở giữa. Nhìn khuôn mặt chú gấu bông cũng đủ thấy đáng yêu lắm. Ở cổ gấu bông được thắt một chiếc nơ nhỏ màu xanh lam càng làm tôn lên vẻ đáng yêu, xinh xắn của chú gấu bông này. Hai cái tay chú mũm mĩm như hai cục bông gòn nhỏ xinh giữ lấy một hình trái tim nhỏ màu đỏ cũng bằng bông ở trước ngực. Đôi chân ngắn, mũm mĩm khiến chú gấu bông càng thêm vẻ đáng yêu.

Em thích gấu bông lắm. Chú gấu bông trở thành bạn của em lúc nào không hay. Khi xem tivi, em ôm gấu bông, khi ngủ, em cũng ôm gấu bông cho dễ ngủ. Điều đặc biệt ở chú gấu bông này chính là ở hình trái tim đỏ trước ngực của chú. Trong trái tim ấy được gắn một con chip phát nhạc mà mỗi khi em ấn nhẹ tay vào thôi là một bài hát tiếng Nhật vui vẻ được cất lên. Hóa ra, chú gấu bông này cũng biết hát đó. Khi bạn bè hay các em nhỏ đến nhà chơi, em thường đem gấu bông này ra chơi cùng. Mọi người ai cũng muốn ôm gấu bông, nhìn thôi cũng đủ thấy đáng yêu lắm rồi.

Em trân trọng món quà này của Lan vì nó là tình cảm Lan dành cho em. Chú gấu bông cùng em chơi, cùng em buồn, cùng em vui,… Em sẽ nâng niu chú gấu bông như nâng niu chính tình bạn của em và Lan.

Bài làm 6: Miêu tả đồ chơi gấu bông lớp 4 hay nhất

Ai đi chăng nữa dù đã trưởng thành cũng có một tuổi thơ đẹp đẽ, trong sáng và đáng nhớ. Một tuổi thơ đầy ắp kỉ niệm cùng bạn bè và những đồ chơi thân thiết, gắn bó với những đứa trẻ từng phút, từng giây. Còn với tôi, đó chính là con gấu bông không chỉ là một người bạn mà tôi coi nó như nơi lưu giữ tình cảm và kí ức.

Tôi còn nhớ như in hôm ấy là sinh nhật tròn năm tuổi. Một đứa bé hồn nhiên, ngây thơ thì cứ được nhận quà là vui mừng khôn xiết. Song món quà mà tôi thích nhất, còn giữ trọn vẹn đến bây giờ chính là con gấu bông bố tặng tôi. Đó là một chú gấu rất đẹp và đáng yêu nên tôi đặt cho nó cái tên là Miumiu.Tôi quý và luôn vỗ về Miumiu bởi đây là món quà chất chứa bao tình cảm quý mến bố dành cho đứa con gái bé bỏng.

Miumiu là một chú gấu bông khá lớn, như một em bé bằng tuổi tôi vậy. Miumiu được thiết kế là chú gấu bông có dáng ngồi, hai tay úp về phía trước rất duyên dáng và ngoan ngoãn. Bộ đồ Miumiu khoác lên mình mới đẹp làm sao. Đó là bộ đồ nhung, sờ vào có cảm giác rất nhẹ và mịn màng, lại được các cô may rất cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bên trong lớp nhung ấy nhồi rất nhiều bông vì thế nên mọi người mới gọi Miumiu là gấu bông. Hai cái tai của chú cứ vểnh lên, màu da cam nổi bật. Đôi tai tròn xoe dường như lúc nào cũng nghe những lời tâm sự, những lần thủ thỉ nói chuyện của tôi. Nổi bật trên khuôn mặt bầu bĩnh của Miumiu là đôi mắt to, tròn xoe như hai hòn bi ve được làm bằng nhựa. Đôi mắt đen láy dường như có lúc cũng lấp lánh ánh lên niềm vui cũng có khi rũ xuống buồn bã. Chiếc mũi nhỏ xinh được may bằng một mảnh vải hồng trông mới đáng yêu làm sao.

Ở cổ của Miumiu, tôi còn tự tay làm cho nó một chiếc vòng hạt cườm, đeo lên thì rất nổi trên cái nền áo nhung trắng. Thêm một cái chuông nhỏ xíu ở giữa, nên mỗi lần đi đâu cái chuông cứ rung lên nghe mới thú vị làm sao. Thỉnh thoảng tôi cũng nhờ mẹ cắt may cho chú gấu nhỏ bé của mình những bộ đồ mới thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Cũng hơn năm năm Miumiu gắn bó với tôi. Miumiu đã trở thành một người bạn tri âm, tri kỉ. Tối nào đi ngủ, tối cũng đặt Miumiu nằm cạnh, vỗ về, kể một vài câu chuyện và ru nó ngủ. Mỗi lần đi đâu xa là tôi lại mang chú gấu bông của mình đi cùng.

Mặc dù giờ đây tôi cũng có thêm rất nhiều gấu bông nhưng tôi vẫn yêu quý và gắn bó với Miumiu nhất.

Bài làm 7: Miêu tả gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4

Tuổi thơ ai cũng có những món đồ chơi yêu thích. Với em, đồ chơi mà em quý nhất là chú gấu bông của em.

Chú gấu bông là món quà của mẹ em khi em được học sinh giỏi trong năm học lớp hai. Em gọi chú với cái tên thân thương là Lisa. Lisa có thân hình mập mạp, to bằng nửa người em. Bộ lông màu vàng làm từ vải cao cấp mịn như nhung, khi sờ vào rất mềm và mát tay. Chiếc bụng bự rất đáng yêu, ở giữa có may chiếc túi nhỏ xinh màu trắng. Đầu của Lisa to, hai cái tai tròn trên đỉnh đầu dựng đứng như đang lắng nghe mọi thứ xung quanh. Phía bên tai trái cài một chiếc nơ màu hồng nhạt giống như nàng công chúa nhỏ vậy. Đôi mắt của Lisa to tròn, được làm từ nhựa trông rất có hồn. Khi nhìn vào mắt Lisa, em thấy rất vui vẻ và ấm áp. Chiếc mũi màu nâu nhạt hơi nhô lên cùng cái miệng nhỏ xinh luôn tươi cười làm em thấy thoải mái hơn sau những lúc học tập mệt mỏi hay khi buồn. Đặc biệt, Lisa khác các chú gấu bông bình thường vì Lisa còn biết hát nữa. Sau lưng Lisa có một công tắc nhỏ, những lúc em ở nhà một mình hay học tập căng thẳng, em lại bật lên để nghe Lisa hát. Những bài hát thiếu nhi mà em thích khiến em cảm thấy phấn chấn hơn. Khi ấy, em ôm gấu bông vào lòng và nói chuyện với nó như một người bạn vậy. Lisa luôn được em đặt ngồi ngay ngắn trên đầu giường, mỗi tối đi ngủ em đều cho Lisa ngủ cùng, đắp chăn cho nó. Những ngày đông, có Lisa ở bên, em dễ ngủ hơn và ngủ ngon hơn. Chơi trò chơi gì em cũng cho gấu chơi cùng, trò chơi nào có Lisa em đều thấy vui và thích thú. Mỗi khi đi chơi xa nhà, em rất nhớ Lisa, chỉ mong về nhà sớm để được ôm Lisa. Khi em được điểm cao, em rất vui, Lisa quấn quýt bên em như muốn cùng nhảy nhót, chia vui với em. Những khi buồn vì bị điểm kém, hai tay Lisa quàng lên vai em, ngồi im lặng bên em như an ủi, động viên em cố gắng hơn. Nhìn vào mắt của nó, em cảm thấy ấm áp và tự tin hơn, nỗi buồn vơi đi một nửa. Gấu như một người bạn thân của em vậy, ở đâu có Lisa là ở đó em thấy vui hơn. Em luôn giữ cho Lisa sạch sẽ, thơm tho. Cuối mỗi tuần học, em đều đưa Lisa tắm rửa bằng xà bông, cho Lisa tắm nắng để Lisa sạch hơn. Khi ấy mắt Lisa ánh lên niềm vui sướng hư muốn nói lời cảm ơn em. Em rất yêu chí gấu bông của mình.

Lisa đáng yêu, tình cảm như vậy nên em rất trân trọng nó. Mong rằng Lisa mãi là người bạn thân của em trong thế giới tuổi thơ đầy sắc màu.

Bài làm 8: Miêu ta con gấu tả đồ chơi gấu bông lớp 4

Nhân dịp sinh nhật, ba mẹ tặng cho em một con gấu bông rất đẹp. Đó là con gấu bông mà em thích nhất.

Chú gấu bông có màu trắng tinh. Bộ lông của nó rất mềm mại, mượt mà. Bởi vậy, em thích ôm nó đi ngủ lắm. Gấu bông có đôi mắt tròn đen như hai viên bi. Cái tai tròn cụp xuống trông xinh xắn lắm! Cái mũi đen nho nhỏ được làm từ hạt nhựa. Cái miệng của gấu bông có màu đỏ chót. Gấu bông ngồi ôm một cái gối hình trái tim đỏ có chữ Love in đậm.

Ba mẹ em nói rằng chữ love đó biểu hiện cho tình cảm của ba mẹ dành cho em nên em rất yêu thích chú gấu bông. Cứ ba ngày, gấu bông lại được mẹ và em mang ra tiệm hấp sấy sạch sẽ. Em thường ôm gấu bông đi ngủ, nói chuyện với gấu bông và cùng gấu bông chơi đồ hàng.

Em rất thích con gấu bông của bố và em tặng cho em, em đặt tên chú gấu bông là Midu. Em thích món quà này lắm, ngày nào cũng thế mỗi khi đi học về là em lại ra chơi với Midu. Midu có chiều cao khoảng 69 cm nhưng chú được nhồi vào bên trong rất nhiều bông nên lúc nào trông chú gấu cũng mũm mĩm, trên người chú là một lớp lông màu hồng, rất dày mềm và mượt.

Midu có một đôi tai luôn cụp xuống, và đôi tai này cũng được nhồi rất ít bông nên khi được tung lên cao thì đôi tai của chú gấu bông lại bị gió thổi vểnh lên, nhưng chỉ cần rơi xuống vòng tay của em là đôi tay ấy lại cụp xuống rất vui. Trông ngộ nghĩnh và đáng yêu lắm. Chú gấu bông có 1 chiếc mũi nhỏ xinh với màu đen nháy được đặt trên 1 chiếc mõm nhỏ xinh. Trông mới thật là đáng yêu làm sao.

Cổ của Midu có gắn một chiếc vòng nhỏ màu vàng trông rất hợp với bộ lông mang màu hồng của chú. 2 cánh tay của Midu thon dài và rất vừa vòng ôm lấy em. Ngoài ra, em còn rất thích may đồ cho chú gấu bông, cứ hôm nào được nghỉ học, thì sau khi làm xong các bài tập em lại trở thành nhà thiết kế thời trang riêng cho Midu, em may cho chú những bộ quần áo hay những chiếc khăn choàng rất hợp.

Mỗi khi em buồn, chú gấu bông luôn là người bạn để em tâm sự. Mỗi khi em học bài, Midu lại ngồi bên cạnh, ánh mắt đen láy của chú cứ nhìn em như muốn nói: “Bạn hãy làm bài tập chăm chỉ đi nhé, mình sẽ luôn ở bên bạn!”

Em và chú gấu bông Midu đã trở thành những người bạn rất thân thiết của nhau lúc nào không hay. Hằng ngày em chơi và ngủ cùng Midu, không có chú là em rất khó ngủ được nên đi đâu em cũng mang chú theo. Giờ đây tuy em đã có nhiều chú gấu bông mới nhưng không 1 chú gấu nào có thể thay thế được Midu yêu quý của em.

Gấu bông không chỉ là đồ chơi mà còn là một báu vật kỉ niệm của ba mẹ dành cho em. Bởi đó là món quà ý nghĩa nhất, món quà thích thú nhất mà em được tặng nhân dịp sinh nhật.

Bài làm 9: Quan sát và tả gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4

Nhân dịp sinh nhật, ba mẹ tặng cho em một con gấu bông rất đẹp. Đó là con gấu bông mà em thích nhất.

Chú gấu bông có màu trắng tinh. Bộ lông của nó rất mềm mại, mượt mà. Bởi vậy, em thích ôm nó đi ngủ lắm. Gấu bông có đôi mắt tròn đen như hai viên bi. Cái tai tròn cụp xuống trông xinh xắn lắm! Cái mũi đen nho nhỏ được làm từ hạt nhựa. Cái miệng của gấu bông có màu đỏ chót. Gấu bông ngồi ôm một cái gối hình trái tim đỏ có chữ Love in đậm.

Ba mẹ em nói rằng chữ love đó biểu hiện cho tình cảm của ba mẹ dành cho em nên em rất yêu thích chú gấu bông. Cứ ba ngày, gấu bông lại được mẹ và em mang ra tiệm hấp sấy sạch sẽ. Em thường ôm gấu bông đi ngủ, nói chuyện với gấu bông và cùng gấu bông chơi đồ hàng.

Em rất thích con gấu bông của bố và em tặng cho em, em đặt tên chú gấu bông là Midu. Em thích món quà này lắm, ngày nào cũng thế mỗi khi đi học về là em lại ra chơi với Midu. Midu có chiều cao khoảng 69 cm nhưng chú được nhồi vào bên trong rất nhiều bông nên lúc nào trông chú gấu cũng mũm mĩm, trên người chú là một lớp lông màu hồng, rất dày mềm và mượt.

Midu có một đôi tai luôn cụp xuống, và đôi tai này cũng được nhồi rất ít bông nên khi được tung lên cao thì đôi tai của chú gấu bông lại bị gió thổi vểnh lên, nhưng chỉ cần rơi xuống vòng tay của em là đôi tay ấy lại cụp xuống rất vui. Trông ngộ nghĩnh và đáng yêu lắm. Chú gấu bông có 1 chiếc mũi nhỏ xinh với màu đen nháy được đặt trên 1 chiếc mõm nhỏ xinh. Trông mới thật là đáng yêu làm sao.

Cổ của Midu có gắn một chiếc vòng nhỏ màu vàng trông rất hợp với bộ lông mang màu hồng của chú. 2 cánh tay của Midu thon dài và rất vừa vòng ôm lấy em. Ngoài ra, em còn rất thích may đồ cho chú gấu bông, cứ hôm nào được nghỉ học, thì sau khi làm xong các bài tập em lại trở thành nhà thiết kế thời trang riêng cho Midu, em may cho chú những bộ quần áo hay những chiếc khăn choàng rất hợp.

Mỗi khi em buồn, chú gấu bông luôn là người bạn để em tâm sự. Mỗi khi em học bài, Midu lại ngồi bên cạnh, ánh mắt đen láy của chú cứ nhìn em như muốn nói: “Bạn hãy làm bài tập chăm chỉ đi nhé, mình sẽ luôn ở bên bạn!”

Em và chú gấu bông Midu đã trở thành những người bạn rất thân thiết của nhau lúc nào không hay. Hằng ngày em chơi và ngủ cùng Midu, không có chú là em rất khó ngủ được nên đi đâu em cũng mang chú theo. Giờ đây tuy em đã có nhiều chú gấu bông mới nhưng không 1 chú gấu nào có thể thay thế được Midu yêu quý của em.

Gấu bông không chỉ là đồ chơi mà còn là một báu vật kỉ niệm của ba mẹ dành cho em. Bởi đó là món quà ý nghĩa nhất, món quà thích thú nhất mà em được tặng nhân dịp sinh nhật.

Bài làm 10: Bài văn miêu tả đồ chơi gấu bông lớp 4 hay nhất

Trong số những món đồ chơi, em thích nhất là chú gấu bông. Đây cũng là một món đồ chơi của em được hân hạnh chưng trong tủ búp phê, bên cạnh những đồ kiểu quý giá.

Chú gấu bông được thu nhỏ cỡ như mèo con thật, nhưng hình dáng thì tròn trịa, mập mạp hơn. Chú trong tư thế chễm chệ ngồi, hai tay chắp về phía trước trông giống như một con búp bê hơn là loài vật. Toàn thân chú gần như khoác lên mình một bộ lông màu nâu sáng, chỉ ở tai, mõm, bàn chân và cái bụng phệ là pha những mảng màu hồng nhạt.

Gương mặt gấu bông toát lên vẻ hiền hậu và vui vẻ. Hai mắt chú đen láy như mắt thật, lộ nét tinh nghịch và thông minh. Cái mũi chú nhỏ, nhàn nhạt hồng trông khá buồn cười. Trên cổ lại thắt cái nơ đỏ chói, còn thêm một bông hoa màu trắng trên đôi tay, trông chú thật bảnh bao, duyên dáng.

Em rất yêu chú gấu bông. Em thường hay đặt chú trên bàn học, ngắm chú mà nghe lòng vui vui.

Trên đây là những bài văn miêu Tả gấu bông bài văn tả đồ chơi lớp 4 cho những em học trò tham khảo. các bài văn đã được Lambaitap.edu.vn tổng hợp kỹ lưỡng các bài văn hay, chọn lọc giúp những em học trò nắm được phương pháp triển khai làm cho bài và hoàn thiện bài văn trình bày con gấu tả đồ chơi gấu bông lớp 4

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top